Quy trình xử lý bồi thường của VBI bao gồm các bước sau:
Bước 1: Khai báo thông tin tổn thất
•
Cách 1: Tải và truy cập vào App My VBI, chọn mục: "Yêu cầu bồi thường/ Khai báo tổn thất và yêu cầu bồi thường xe oto"
•
Cách 2: Gọi điện lên tổng đài 19001566 để tổng đài viên hỗ trợ khai báo thông tin và mở hồ sơ bồi thường
Bước 2. Giám định tổn thất
•
Sau khi tiếp nhận đầy đủ yêu cầu của Quý khách, giám định viên của VBI sẽ đến hiện trường trong thời gian sớm nhất để giám định tổn thất của chiếc xe.
Bước 3. Đem xe đến sửa chữa tại Gara
•
Sau khi giám định đầy đủ những tổn thất của chiếc xe, xe của Quý khách sẽ được đem đi sửa chữa tại garage ô tô gần nhất (Ưu tiên những gara được VBI bảo lãnh)
Bước 4. Bồi thường (đối với trường hợp KH lựa chọn Gara không được VBI bảo lãnh)
•
Sau khi sửa chữa xong, Khách Hàng nhận xe về và gửi hồ sơ sửa chữa để VBI thông báo phương án bồi thường.